September 17, 2008

sulat



ang dami kong "must blog this!" moments. pramis.

pero tignan niyo nga naman wala akong naisususlat dito na matino... ang huling post ko ay munting link love (aka parinig) lang.

ang dami kong natututunan at nararanasan ngayon. naisip ko nga minsan, kaya hindi ako nakakasulat tungkol sa mga ito ay dahil sobra sobra na ang backlog ko. ayaw ko naman isulat un nangyari nun sunday kung di ko naisulat ung nangyari nun last last sunday. at di ko maisulat un dahil... you get the point.

bakit ganun? di na lang kaya ako mag start fresh ano? mahirap ba yun?

kaso mukhang caught in the past talaga ako na bata. at di lang sa simpleng bagay katulad ng blog. nakakainis minsan kung bakit ang bagal ng proseso ng pagdeal ko sa past.

but at least i know it's possible to close the door on those demons. a small victory, but a victory nonetheless.

No comments: